วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน

ครั้งที่5

         วันนี้อาจารย์ให้วาดภาพสิ่งที่ประทับใจในวัยเด็ก แล้วออกมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ฉันเลือกผ้า ขนหนู เพราะตอนเด็กๆชอบเล่นพ่อแม่ลูกที่จริงก็ไม่ได้ติดผืนไหนเป็นพิเศษเเต่ต้องเป็นผืนที่ยาวๆน่ะ จะได้มาทำผมเราได้555 เรารับบทเป็นแม่ตอนเด็กๆมีความเชื่อว่าจะเป็นแม่คนได้ต้องผมยาว เพราะส่วนมากคนแถวบ้านก็จะผมยาวกันเราไม่เคยเห็นผู้หญิงที่มีลูกผมสั้น (นั้นมันความคิดตอนเด็กน่ะ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น